Overblog
Edit post Folge diesem Blog Administration + Create my blog
hoatuoivannam.over-blog.com

Shop hoa tươi Văn Nam là cửa hàng hoa chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi và điện hoa online trên toàn quốc. Cửa hàng được thành lập tháng 10 năm 2015 và hoạt động cung cấp hoa gần 3 năm liên tiếp.

Top những loại hoa hồng đẹp nhất thế giới

Được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa không lấy gì làm lạ khi có nhiều người say đắm hoa hồng đến thế. Hoa hồng giống như một món quà tặng tinh tế cho những người thân yêu trong những dịp đặc biệt. Nhưng với những con người tinh tế và yêu hoa hồng, họ luôn tìm kiếm những điều mới lạ ở loài hoa này. Dưới đây là top 5 loại hoa hồng đẹp nhất thế giới chắc chắn sẽ làm những người yêu hoa mê mẩn.

hoa hồng đẹp nhất thế giới
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bông hồng đẹp nhất thế giới

 

Cùng chiêm ngưỡng top 5 loại hoa hồng đẹp nhất thế giới

Nhắc đến hoa hồng, có lẽ người Việt sẽ nghĩ ngay đến những đóa hồng nhung đằm thắm, hay những bông hồng phai dịu dàng trước gió. Nhưng theo một thống kê cho thấy, trên thế giới có vài trăm loại hoa hồng rực rỡ sắc màu. Và trong hàng trăm loại hoa ấy, có những bông hồng hấp dẫn thu hút đến kỳ lạ:

Hoa hồng đỏ Eden

Hoa hồng đỏ luôn là một trong những sựa lựa chọn hàng đầu trong bảng xếp hạng màu sắc của loài hoa này. Red Eden Rose  Hoa hồng đỏ Eden là một trong những loại hoa hồng đỏ đẹp nhất. Đây là giống hồng leo có nguồn gốc từ nước Pháp xinh đẹp.

Hoa hồng leo red eden
Hoa hồng leo red eden

Loại hoa hồng này thuộc loại cánh kép mỗi bông hoa có đến 40 cánh hồng, màu đỏ tươi thắm với kích cỡ khá lớn. Chỉ sau một hai năm, hoa có thể leo tới 6m, tán rộng 2 -3m, rất thích hợp để trồng trước hiên nhà, dậu hoa, tường đá thăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.

Hoa hồng vàng Michelangelo

Michelangelo là một loại hoa hồng có nguồn gốc từ Anh Quốc, mang sắc vàng bơ như ánh nắng mặt trời. Loài hoa mang vẻ đẹp của sự cao sang quý phái, hoi hướng cổ điển. Đặc biệt, hoa hồng michelangelo có mùi hương chanh nồng nàn, đi vào lòng người.

Hoa hồng vàng Michelangelo
Hoa hồng vàng Michelangelo

Hoa được tròng thích hợp ở nơi đón nắng. Cây hoa có thể cao tới 1 -2m, bông hoa nở rộng với đường kính 12 -13cm, mỗi bông hoa là sự kết hợp của 40 cánh hồng tuyệt đẹp.

Hoa hồng đen Baccara

Hoa hồng đen Baccara được bình chọn là một trong những loại hoa hồng đẹp nhất thế giới. Mang màu đen huyền bí với những cánh hoa được phủ bởi một lớp nhung tự nhiên, đây chính là điều làm nên sự khác biệt và đẳng cấp cho loài hoa này.

Hoa hồng đen Baccara
Hoa hồng đen Baccara

Một bông hoa đến độ rở rộ có thể chạm tới mức 10 cm với sự kết tạo của 45 cánh hồng đen. Những bông hoa không chỉ mang vẻ đẹp quyến rũ mà còn tôn sự mạnh mẽ, cá tính giống như sự tôn quý của phái đẹp. Thật tuyệt vời nếu ai đó được người thân tặng cho mình bó hoa tuyệt vời này.

Hoa hồng tím Rhapsody

Đây là loài hoa có màu sắc đặc biệt nhất trong những loài hoa hồng đẹp nhất thế giới. Điểm ấn tượng của loài hoa này là màu sắc thay đổi theo độ lớn của hoa. Khi mới chớm nở, hoa được tô điểm bởi màu tím hoa cà thích mắt. Khi nở rộ, cả một rừng hoa sẽ bao trùm bởi một màu xanh biếc ấn tượng, và sau phai dần thành màu xanh xám.

Hoa hồng tím Rhapsody
Hoa hồng tím Rhapsody

Hoa thích hợp trồng ở nơi nhiều ánh nắng và có nhiệt độ vừa đủ, cây mọc tới 1,2m. Hoa được trồng theo từng cụm, những bông hoa nở to rực rỡ. Chắc chắn những bông hồng Rhapsody sẽ làm cho những người yêu hoa phải say đắm bởi vẻ đẹp của nó.

Hoa hồng trắng Winchester Cathedral

Khép lại bộ sưu tập top 5 loài hoa hồng đẹp nhất thế giới bằng màu trắng tinh khôi của Winchester Cathedral. Không chỉ mang vẻ đẹp khiến cả thế giới phải ngắm nhìn, loài hoa này còn khiến người yêu hoa phải mê mẩn bởi mùi hương ngọt ngào giữa mùi mật ong và hạnh nhân.

Hoa hồng trắng Winchester Cathedral
Hoa hồng trắng Winchester Cathedral

Hoa hồng Winchester Cathedral có xuất xứ từ Anh Quốc. Hoa nở theo hình chiếc cốc trà, với kích cỡ trung bình từ khoảng 5,7 cm cùng sự kết hợp của 80 – 85 cánh hồng. Hoa có vòng đời khá dài, bông hoa đầu tiên sẽ xuất hiện vào đầu hè và cuối mùa hoa kết thúc vào mùa thu.

Hoa hồng không chỉ là món quà tinh tế tặng người yêu, tri ân các bà, các mẹ mà còn là một món “trang sức” hấp dẫn để trưng bày tại nhà, tại các lễ hội hoa. Với những người yêu hoa, đây có lẽ là một bài viết thú vị để tìm kiếm những loại hoa hồng độc đáo để tô điểm thêm cho khu vườn của mình trở nên lộng lẫy hơn. Yêu hoa mà không biết đến những loại hoa này thật là một thiếu sót của người yêu hoa.

Nguồn: https://hoatuoivannam.com/hoa-dep/hoa-hong-dep-nhat-the-gioi/

Diesen Post teilen
Repost0
Um über die neuesten Artikel informiert zu werden, abonnieren:
Kommentiere diesen Post