Overblog
Edit post Folge diesem Blog Administration + Create my blog
hoatuoivannam.over-blog.com

Shop hoa tươi Văn Nam là cửa hàng hoa chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi và điện hoa online trên toàn quốc. Cửa hàng được thành lập tháng 10 năm 2015 và hoạt động cung cấp hoa gần 3 năm liên tiếp.

Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa sen cạn

Hoa sen cạn là loại cây bụi, cho ra hoa quanh năm. Vì thế đây là loại hoa thích hợp trồng làm cảnh trong khuôn viên, ban công, sân vườn, bồn hoa, giúp những nơi này trở nên lộng lẫy hơn. Vậy loài hoa này có ý nghĩa như thế nào ? Hãy cùng Hoa Tươi Văn Nam tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

 

Ý Nghĩa Hoa Sen Cạn

Hoa sen cạn được xem là loài hoa đuổi muỗi rất tuyệt vời vào mùa mưa, cây hoa này có nguồn gốc từ peru. Ở thế kỷ XVl, người ta tìm thấy loài hoa có máu sắc đỏ, vàng. Sau đó được trồng sang các nước châu mỹ, chi lê, mexico sau đó được mang về việt nam và được trồng rất phổ biến ở thời điểm hiện tại.

Cũng giống như nhiều loài hoa khác, hoa sen cạn mang một ý nghĩa sâu sắc và nó sẽ trở thành một món quà tuyệt vời dành cho những người xung quanh. Tuy nhiên, nó cũng có sự khác biệt đặc trưng, những bông hoa sen cạn chính là một thông báo để nói đến sự chiến thắng qua một trận chiến và sự chinh phục.

ý nghĩa hoa sen cạn
hoa sen cạn tượng trương cho sự chiến thật và chinh phục
Cách Trồng Hoa Sen Cạn

Trồng Bằng Hạt: Thời điểm thích hợp để gieo hạt là vào giữa tháng 3 đến giữa tháng 4. Người trồng cần dùng tay lột nhẹ lớp vỏ của hạt, sau đó gieo thì cây mới có thể nảy mầm ngay. Tiếp đến, người trồng cây có thể dùng ngón tay thọc một lỗ nhỏ trong chậu, bỏ vào đó một hạt. Đất trồng cây gồm các loại đất Akadama hạt nhỏ và đất mùn (hoặc than bùn) cùng với một ít chất khoáng trồng cây. Sau khi trồng, cây cần được bón phân.

Trồng Cố Định Cây Ra Chậu, Sân Vườn: Sau khi cây đã ra rễ, người chơi hoa cần chuyển cây sang trồng ở chậu khác. Đất trồng là hỗn hợp gồm đất Akadama hạt nhỏ và đất mùn. Vào mùa hè, cây nên được đặt dưới gốc cây lớn hoặc trong bóng râm. Người chăm cây có thể tưới nước sau khi bề mặt đất trong chậu đã khô. Nếu cây hoa sen cạn xuất hiện nhện đỏ, người trồng có thể phun thuốc trừ sâu để trị.

cách trồng hoa sen cạn
Có thể trồng hoa sen cạn bằng nhiều cách khác nhau.
Cách Chăm Sóc Hoa Sen Cạn

Triệu chứng: vàng lá rồi chết

Nguyên nhân: quá nhiều hoặc thiếu nước, nhiệt độ cao kéo dài, thiếu ánh sáng trong quá trình phát triển.

Giải pháp: Thêm cát vào đất trồng để thoát nước và khuếch tán chất hữu cơ. Mỗi tuần tưới 0,02 lit(1 inch) nước nếu trời không mưa. Nếu nhiệt độ cao làm lá vàng thì nên dời nó vào nơi tránh được cái nắng gay gắt nhất trong ngày.

Bị rệp đeo: diệt rệp bằng cách bắn tia nước mạnh hoặc các loại dầu làm vườn. Pha 2,5 hoặc 5 muỗng cà phê với 3,7lit nước, phun lên toàn bộ cây mỗi tháng 1 lần để diệt trừ hoặc phòng ngừa.

cách chăm sóc hoa sen cạn
cách chăm sóc hoa sen cạn
Hình Ảnh Hoa Sen Cạn

hoa sen cạn đẹp nhất 1hoa sen cạn đẹp nhất 2hoa sen cạn đẹp nhất 3hoa sen cạn đẹp nhất 4hoa sen cạn đẹp nhất 5

Ở trên là tất cả những thông tin về Hoa Sen Cạn mà Hoa Tươi Văn Nam gửi đến các bạn, đừng quên lưu lại trang web của chúng tôi vào bookmarks trên trình duyệt để có thể xem thêm nhiều bài viết hay và ý nghĩa khác về các loại hoa mà Hoa Tươi Văn Nam đăng lên hàng tuần nhé.

Nguồn bài viết:  https://hoatuoivannam.com/hoa-dep/hoa-sen-can/

Diesen Post teilen
Repost0
Um über die neuesten Artikel informiert zu werden, abonnieren:
Kommentiere diesen Post