Overblog
Edit post Folge diesem Blog Administration + Create my blog
hoatuoivannam.over-blog.com

Shop hoa tươi Văn Nam là cửa hàng hoa chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi và điện hoa online trên toàn quốc. Cửa hàng được thành lập tháng 10 năm 2015 và hoạt động cung cấp hoa gần 3 năm liên tiếp.

Hoa sim - loài hoa mang đến sự may mắn

Những đồi hoa sim tím luôn hiện về trong ký ức tuổi thơ của những người con vùng núi. Đây là một loại hoa mọc hoang dại trên triền núi thành các bụi vô cùng đẹp mắt. Không phải ai cũng biết đến loài hoa này bởi nó không phổ biến và có mặt trên thị trường ở các thành phố. Hoa mang vẻ đẹp mong manh đung đưa trước gió mà có một sức sống mãnh liệt cùng ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Cùng Hoatuoivannam.com chúng tôi tìm hiểu thêm về loài hoa đẹp này ở bài viết dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về hoa sim

Hoa sim đã trở thành những ký ức đẹp trong lòng nhiều người bởi vẻ đẹp độc đáo mong manh mà mãnh liệt. Không phải ai cũng biết đến loài hoa này, đặc biệt với những người ở thành phố khó có thể bắt gặp những cây hoa sim đẹp lạ thường. Hoa đến với mọi người qua những bài hát, bài thơ được nhắc đến khá nhiều, loài hoa mang lại cảm xúc cho các nghệ sĩ mỗi khi được ngắm nhìn.

hoa sim đẹp nhất 1

Hoa sim nở rộ trên triền đồi

Hoa sim là loài hoa mọc hoang ở nhiều vùng đồi núi nước ta thuộc cây bụi có thể cao lên đến 2 mét. Hoa thường nở rộ vào mùa hè với sắc tím rực rỡ cho ta sự dễ chịu mỗi khi hòa mình vào không gian này. Mỗi hoa thường có 5 cánh, mỗi cánh lại xếp đều chụm lại với nhau. Sau khi hoa tàn thì quả được tạo thành khi chín có màu tím mọng nước. Nếu tuổi thơ của bạn biết đến hoa sim chắc hẳn đã được thưởng thức những quả sim ngọt ngào này rồi.

Ý nghĩa của hoa sim – loài hoa mang lại may mắn

Khó có thể quên hình ảnh sắc tím của hoa sim vào những ngày hè oi ả, dưới ánh nắng chói chang hoa vẫn nở rộ khoe mình trước nắng hạ. Nói về loài hoa này không ít người sẽ cảm thấy nghẹn ngào vì kí ức tuổi thơ ập về. Một loài hoa không chỉ có sắc mà có hương và mang nhiều ý nghĩa sâu sắc trong cuộc sống.

hoa sim đẹp nhất 2

Ý nghĩa lớn nhất của hoa chính là đại diện cho sự may mắn, may mắn trong cuộc sống trong tình yêu và hôn nhân. Loài hoa gắn bó với núi đồi sự khô cằn nhưng vẫn vươn mình để đơm hoa kết trái tạo ra những bông hoa đẹp khó quên. Các bạn trẻ thường dành tặng nhau những bó hoa đơn giản nhưng ý nghĩa mong muốn mang lại sự may mắn bình an cho nhau.

Màu hoa từ sắc trắng đến tím thể hiện sự ngây thơ đến tinh khiến và vô cùng chân thật như con người vùng núi đơn giản mà có sức sống mãnh liệt. Gợi ý thêm một số ý nghĩa về hoa sim.

  • Mang ý nghĩa là những lời chúc may mắn cho tình yêu đôi lứa và hôn nhân gia đình
  • Là sự phồn thịnh
  • Mang ý nghĩa chân thành
  • Thể hiện sự thủy chung son sắc trong hôn nhân

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng mong manh nhưng cuốn hút chính là lựa chọn của các chàng trai dành tặng để thổ lộ tình yêu của mình. Đại diện cho tình yêu trong sáng nhưng vô cùng gắn bó và bền chặt như những cây sim dại kia.

Một số hình ảnh hoa sim đẹp mê hồn

Hoa sim tượng trưng cho những cô gái đơn giản mộc mạc với tấm lòng thủy chung đang mong ngóng chờ người yêu, chờ chồng trên những triền đồi, triền núi.

hoa sim đẹp nhất 3

Hoa sim đơn giản mộc mạc

Bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại được vẻ đẹp bình dị đến mãnh liệt của loài hoa này. Ngày nay cây hoa sim còn được nhiều gia đình trồng để trang trí sân vườn với màu hoa tím tỏa hương thơm.

hoa sim đẹp nhất 4

Loài hoa với sự thủy chung sâu sắc

Không ít các bạn trẻ đã để hình ảnh hoa này xuất hiện trong đám cưới của mình với ý nghĩa sự thủy chung một tình yêu bền chắc không thể thay đổi. Lựa chọn hòa này cho hôn lễ hứa hẹn sẽ có nhiều may mắn và có cuộc sống hạnh phúc lâu dài

Nguồn: https://hoatuoivannam.com/hoa-dep/hoa-sim/

Diesen Post teilen
Repost0
Um über die neuesten Artikel informiert zu werden, abonnieren:
Kommentiere diesen Post