Overblog
Edit post Folge diesem Blog Administration + Create my blog
hoatuoivannam.over-blog.com

Shop hoa tươi Văn Nam là cửa hàng hoa chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi và điện hoa online trên toàn quốc. Cửa hàng được thành lập tháng 10 năm 2015 và hoạt động cung cấp hoa gần 3 năm liên tiếp.

Ý nghĩa của loài hoa tigon

Hoa Tigon có nguồn gốc từ Mexico. Đặc tính của loài hoa này là ra hoa quanh năm, dễ trồng và sinh trưởng trong mọi điều kiện thời tiết và khí hậu khác nhau. Loài hoa này thuộc dạng thân leo nên rất thích hợp để trồng ở những vị trí có không gian nhỏ hẹp. Vậy Tigon có ý nghĩa và tác dụng như thế nào. Hãy cùng  Hoa Tươi Văn Nam tìm hiểu kỹ hơn về loài hoa này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

hoa tigon và ý nghĩa ít ai biết 2
Tigon là loài hoa dễ trồng và sinh trưởng trong mọi điều kiện thời tiết và khí hậu khắc nghiệt.

Ý nghĩa của hoa Tigon

Hoa Tigon mang nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào mỗi quốc gia. Nếu để ý hình dạng hoa giống như hình trái tim bị vỡ tan có giọt máu bật ra. Chính vì vậy mà loài hoa này thường tượng trưng cho một tình yêu tan mỡ và đau khổ.

Tuy nhiên, ở một số quốc gia và nền văn hóa khác thì Tigon lại thể hiện lòng hiếu thảo và sự thành kính của con cái dành cho cha mẹ, tình thương anh em trong một gia đình.

Ngoài ra, đối với những người Anh và Mỹ thì hoa Tigon là thể hiện sự đam mê. Vì vậy, đã có một số nhóm tôn giá trồng hoa như một lời nhắc nhở về sự từ bi của cong người đối với những người khác.

Hoa Tigon không chỉ mang ý nghĩa riêng cho mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa mà mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa khác nhau.

  • Tigon màu trắng thể hiện cho tình cảm trong sáng và nỗi mong nhớ của đối phương đối với bạn.
  • Hoa Tigon màu hồng thể hiện cho sự gắn bó bền chặt và nỗi nhớ da diết. Vì vậy, nếu bạn được tặng một bó hoa Tigon màu hồng nghĩa là đối phương đang nhớ bạn rất nhiều.
  • Hoa Tigon màu đỏ mang ý nghĩa cho sự khát vọng và đam mê của một người nào đó đối với công việc.
hoa tigon và ý nghĩa ít ai biết 1
Tigon mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau phù thuộc vào mỗi quốc gia,  mỗi nền văn hóa và màu sắc của mỗi loại hoa.

Công dụng của hoa Tigon

Bên cạnh những ý nghĩa sâu sắc thì hoa Tigon còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Sau đây là một số công dụng tuyệt vời của Tigon mà bạn nên biết.

Tigon là loại cây thân leo, có thể sinh trưởng và phát triển ngay cả trong những điều kiện khí hậu khắc nghiệt như thiếu ánh sáng, diện tích nhỏ hẹp. Vì vậy, loài hoa này thường được sử dụng để trồng trước nhà, ban công để tạo điểm nhấn và giúp không gian trở nên thoáng mát hơn. Đây chính là một trong những công dụng của hoa Tigon.

Ngoài ra, hoa Tigon còn được sử dụng như một cây thuốc quý. Theo các nghiên cứu khoa học thì trong cây Tigon có thành phần và hợp chất có khả năng giảm đau và chống viêm hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, ở một số nước người ta thường dùng Tigon để chữa một số bệnh như huyết áp thấp, tiểu đường và rất tốt cho tim mạch. Hay ở Mỹ người ta thường sử dụng hoa Tigon hàm trà để làm giảm đau.

hoa tingon và ý nghĩa ít ai biết 3
Tigon vừa được sử dụng để trang trí kiến trúc nội thất vừa có tác dụng chữa bệnh và tăng cường sức khỏe tuyệt vời.

Tóm lại, hoa Tigon mang tới nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Vậy còn chờ gì nữa mà không trồng ngay cho không gian riêng của mình loại hoa này thôi nhỉ. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về ý nghĩa và công dụng của loài hoa này.

Ngoài Hoa Tigon thì Shop Hoa Tươi Văn Nam cũng còn cung cấp rất nhiều mẫu hoa tươi đẹp khác theo từ chủ đề khác nhau như: hoa chúc mừng sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa tặng người yêu, hoa tặng tốt nghiệp, hoa tặng sự kiện, khánh thành, hoa cưới, xe hoa, hoa viếng đám tang, hoa tặng cho các dịp lễ quan trọng trong năm tại TPHCM.

Nguồn: https://hoatuoivannam.com/hoa-dep/hoa-tigon/

Diesen Post teilen
Repost0
Um über die neuesten Artikel informiert zu werden, abonnieren:
Kommentiere diesen Post