Overblog
Edit post Folge diesem Blog Administration + Create my blog
hoatuoivannam.over-blog.com

Shop hoa tươi Văn Nam là cửa hàng hoa chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi và điện hoa online trên toàn quốc. Cửa hàng được thành lập tháng 10 năm 2015 và hoạt động cung cấp hoa gần 3 năm liên tiếp.

Ý nghĩa và cách chăm sóc hoa hồng đào cổ

Hoa Hồng đào cổ là loại hoa khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ có vẻ đẹp dịu dàng lại dễ trồng và dễ chăm sóc, giá cũng không quá đắt đỏ như các loại hồng nhập ngoại. Cùng Hoatuoivannam.com chúng tôi tìm hiểu những lý do nhất định nên trồng hoa hồng đào cổ

Vẻ đẹp dịu dàng của hoa hồng đào cổ

Hoa hồng đào cổ với những bông hoa với sắc hồng phớt nhẹ nhàng, bung nở to tròn đem đến vẻ đẹp xinh xắn cho khu vườn của bạn. Không quá lộng lẫy như nhiều loại hồng đỏ hoặc hồng nhập ngoại, hoa hồng đào cổ mang đến sự hài hòa kết hợp giữa sắc hồng nhạt cùng sắc xanh thẫm của lá. Loại hoa này cũng mang đến một mùi thơm thoang thoảng khá dễ chịu, không quá nồng nhưng cũng đủ để người chơi cảm nhận được.

hoa hồng đảo cổ 1

Vẻ đẹp của hoa hồng đào

Xem thêm: Cách trồng và nhân giống cây hoa đá

Vẻ đẹp của hoa hồng đào còn đến từ rất nhiều lớp cánh xếp chồng lên nhau, tạo độ to, tròn cho bông hoa. chình vì vậy mà chẳng ai là có thể không thôi ngắm nhìn vẻ đẹp tầng tầng lớp lớp vô cùng dễ thương ấy. Người ta bảo rằng nhìn hoa hồng đào cổ mà có cảm giác như đôi má hồng hây hây của người thiếu nữ đang e ấp giữa những tán lá xanh.

Trồng và chăm sóc hoa dễ dàng

So với nhiều cây hồng nhập ngoại khác, hoa hồng đào cổ là loại hồng ta nên thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam. Nhờ vậy mà việc trong và chăm sóc cũng không quá khó khăn, ngay cả người chưa có kinh nghiệm chăm sóc các loại hồng cũng có thể sở hữu và chăm sóc một cây hoa hồng đào cổ.

Cây hoa hồng đào cổ nên được trồng ở khu vực nhiều ánh sáng mặt trời, nhiệt độ ưa thích của loại cây này là từ 10 đến 30 độ C. Ngoài ra, trong quá trình trồng, người chăm sóc cũng nên bón các loại phân để cây mau lớn.

Tuổi thọ cao

Hoa hồng đào cổ là một trong những loại cây có tuổi thọ khá cao, sống lâu năm có thể lên tới con số 50 – 60 năm nếu được chăm sóc tốt. Không chỉ vậy, cây còn thường xuyên ra hoa nhiều lần trong vòng 1 năm, mỗi mùa hoa sẽ có thay đổi về mặt kích thước, đẹp nhất phải kể đến những bông hoa nở vào mùa đông to, tròn bung nở khá lớn.

hoa hồng đảo cổ 2

Cây có tuổi thọ cao

Cây có thể trồng trong chậu hoặc trồng trực tiếp tại sân vườn để làm đẹp cho cảnh quan. Nhìn chung đây là loại cây có thể trồng ở nhiều khu vực khác nhau.

Ý nghĩa của hoa hồng đào

Hoa hồng đào cổ mang những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp được nhiều người yêu mến. Từ xưa đến nay, hoa hồng luôn là biểu tượng của vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Hoa Hồng đào cổ lại là hình ảnh của một vẻ đẹp dịu dàng, e ấp, trong sáng. Những bông hồng đào vì thế luôn làm cho không gian trở nên xinh đẹp, duyên dáng hơn.

Người ta còn coi hồng đào như là biểu tượng của những tình cảm chân thành, thân thiết. Vì vậy mà những chậu hồng đào thường được tặng cho bạn bè trong những dịp đặc biệt. Những khu nghỉ dưỡng hay khu du lịch sinh thái cũng thường hay sử dụng loại hoa này để tô điểm cho cảnh quan thêm phần lộng lẫy hơn.

Với những đặc điểm nổi trội như vậy, hoa hồng đào cổ là một trong những loại hoa được hỏi mua nhiều trên thị trường hiện nay. Người mua tặng, người mua về trồng nhưng ai cũng mong muốn mình sở hữu một chậu hồng đào đẹp nhất, chất lượng nhất.

Nguồn: https://hoatuoivannam.com/hoa-dep/hoa-hong-dao-co/

Diesen Post teilen
Repost0
Um über die neuesten Artikel informiert zu werden, abonnieren:
Kommentiere diesen Post