Overblog
Edit post Folge diesem Blog Administration + Create my blog
hoatuoivannam.over-blog.com

Shop hoa tươi Văn Nam là cửa hàng hoa chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi và điện hoa online trên toàn quốc. Cửa hàng được thành lập tháng 10 năm 2015 và hoạt động cung cấp hoa gần 3 năm liên tiếp.

Ý nghĩa tuyệt vời của hoa triệu chuông

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loài hoa trồng ban công để tô điểm cho không gian sống của mình bằng ngàn bông hoa rực rỡ đủ màu sắc thì đừng bỏ qua Hoa Triệu Chuông. Với hình dáng nhỏ nhắn, màu sắc nổi bật, đây là loài hoa được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Hãy cùng Hoatuoivannam.com chúng tôi tìm hiểu về loài hoa đẹp này nhé.

Tìm hiểu đặc điểm Hoa Triệu Chuông

Triệu Chuông là loài cây thân thảo, rất dễ chăm sóc. Khi nở một chậu cây thường nở rất nhiều, tạo nên một chậu hoa tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn. Cây có rất nhiều ưu điểm, nếu hiểu rõ về đặc tính của cây và chăm sóc đúng cách thì cây sẽ cho ra hoa quanh năm.

hoa triệu chuông đẹp nhất 1

Là loài cây thân thảo, rất dễ chăm sóc.

 

Công dụng của Hoa Triệu Chuông

Với vẻ đẹp bề ngoài mong manh, quyến rũ, Triệu Chuông rất được ưa chuộng để trang trí ban công tại các vị trí như: biệt thự, quán cafe, nhà hàng….Các chủ nhân có thể thỏa sức sáng tạo với những không gian tiểu cảnh khác nhau để làm nổi bật không gian trưng bày.

Hoa Triệu Chuông còn được biết đến là nữ hoàng ban công nên khi trồng cây trong chậu, chúng sẽ buông những chuỗi hoa xuống dưới trông rất quyến rũ. Không chỉ thế, Triệu Chuông còn có thể đặt trong chậu và di chuyển tới bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn để trang trí cho nhà ở trong dịp Tết.  Chắc chắn nhà bạn sẽ rất nổi bật riêng biệt nhờ loài hoa này.

hoa triệu chuông đẹp nhất 2

Hoa Triệu Chuông thường được sử dụng để trang trí ban công.

Ý nghĩa của Hoa Triệu Chuông

Đây là loài hoa gắn liền với những sự tích khác nhau. Theo câu chuyện về nàng Venus có chiếc gương ma thuật. Chiếc gương đặc biệt chỉ phản chiếu những hình ảnh đẹp. Trong một lần vô tình nàng Venus đánh rơi chiếc gương, gương bị vỡ thành rất nhiều mảnh nhỏ. Những mảnh nhỏ này mọc lên một loài hoa như những chiếc chuông thu nhỏ rất đẹp. Kể từ đó gọi là hoa Triệu Chuông. Sau này, người ta thường quan niệm trồng hoa trong nhà như thể hiện lòng biết ơn, tính kiên định của gia chủ.

hoa triệu chuông đẹp nhất 3

Hoa thể hiện sự biết ơn với gia chủ.

Cách chăm sóc Hoa Triệu Chuông

Không quá khó để có thể chăm sóc Triệu Chuông, vì đây là loài hoa ban công, dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện sống. Dù là thời tiết ẩm ướt, nóng hay lạnh thì loài hoa này vẫn luôn khỏe mạnh và mang lại niềm vui cho mọi người. Để Triệu Chuông có thể sinh trưởng tốt, bạn cũng cần lưu ý các chế độ ánh sáng nước, nhiệt độ, đất trồng như sau:

Ánh sáng

Triệu Chuông là loài hoa ưa ánh sáng. Vì vậy, vị trí thích hợp nhất để đặt cây là những vị trí ban công, nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào, càng nhiều ánh sáng cây sẽ càng cho ra nhiều hoa.

Nhiệt độ

Hoa Triệu Chuông được biết đến là loài hoa ưa ẩm, thích hợp với nhiệt độ từ 15 đến 25 độ. Khi vào mùa hè bạn có thể sử dụng mái che để hạn chế ánh nắng chiếu vào cây, cây sẽ dễ bị héo và chết.

Nước

Triệu Chuông là loài cây ưa nước nhưng lại không ưa úng. Chính vì thế, bạn cần đặc biệt chú ý khi tưới nước cho cây. Tùy vào thời tiết mà bạn có thể phân bổ và tưới nước cho cây theo chế độ phù hợp, tránh tình trạng tưới quá nhiều sẽ làm cây bị ngập úng.

Bón phân

Cũng đừng quên bón phân khi chăm sóc hoa  nhé. Vì cây rất cần bổ sung những dưỡng chất ít nhất 15 ngày 1 lần để đảm bảo cây được phục hồi và phát triển.

Hoa Triệu Chuông là loài hoa ban công thể hiện sự biết ơn, luôn mong muốn gia chủ vững vàng bước tiếp trong cuộc sống.

Nguồn: https://hoatuoivannam.com/hoa-dep/hoa-trieu-chuong/

Diesen Post teilen
Repost0
Um über die neuesten Artikel informiert zu werden, abonnieren:
Kommentiere diesen Post